top of page
  • Writer's picturetruong viet

Cách chọn máy hút chân không công nghiệp dành cho sản xuất

Hầu hết các máy hút chân không dành cho sản xuất công nghiệp đều rất kềnh càng và chiếm nhiều không gian sử dụng nên các gia đình thường không quen dùng chúng mà chỉ có các siêu thị, các cửa hàng lớn cần bảo quản đồ ăn mới có. Nhưng vơi máy hút chân không gia đình thì bạn sẽ không còn phải lo ngại đến hình thức cồng kềnh và khó sử dụng vì nó được thiết kế với hình ovan vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt.


Khi sử dụng máy hút chân không cho đồ ăn, hoa quả, rau củ thì độ tươi mới của chúng sẽ được kéo dài hơn gấp nhiều lần với điều kiện bảo quản thông thường (cho vào túi bóng và cất trong tủ lạnh). Hơn nữa, khi đồ ăn được bảo quản bằng túi bảo quản thực phẩm thì chúng cũng sẽ không bị mùi và vi khuẩn tác động đến làm mất vệ sinh an toàn thực phẩm.


Chiếc máy được thiết kế đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng chiếc túi mà nhà sản xuất tặng kèm rồi cho đồ ăn vào, đặt chúng lên miệng của máy và dập xuống rồi ấn nút, như vậy là bạn đã có một túi đồ ăn được hút chân không đảm bảo. Chiếc túi hút chân không của nhà sản xuất cũng rất tiện lợi cho bạn vì chúng có đường gân mở túi chứ không phải cắt xe như các túi thông thường và bạn hoàn toàn có thể sử dụng lại nếu muốn.


Đối với quy mô sản xuất công nghiệp cũng có rất nhiều mẫu mã, chủng loại. tùy theo quy mô sản xuất nhỏ lẻ hay sản xuất công nghiệp tập trung mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.


Mua máy hút chân không công nghiệp tốt, kinh nghiệm mua máy công nghiệp: 

Thông thường đối với những sản phẩm thịt gia cầm, rau quả có kích thước nhỏ thì máy tự động DZ-400 và bán tự động M-16, M16+ đều dùng được nhưng đối với sản phẩm quá dài (túi dài trên 40cm), quá nặng thì nên dùng loại máy M-16+, chuyên dụng để hút các loại khô, hải sản đông lạnh như cá ba sa, khô mực,tôm, hải sản tươi sống…


Xem thêm thông tin về máy hút chân không công nghiệp tại đây: http://www.dienmaytruongviet.vn/may-hut-chan-khong-cong-nghiep

4 views0 comments

Recent Posts

See All

bottom of page